Chính sách giải quyết khiếu nại

CHÍNH SÁCH GIẢI QUYẾT KHIẾU NẠI

TUDO luôn đảm bảo trách nhiệm tiếp nhận và xử lý tất cả mọi khiếu nại của Khách hàng trong quá trình sử dụng dịch vụ. 

Để TUDO có thể hỗ trợ khách hàng nhanh chóng và kịp thời nhất, khách hàng vui lòng liên hệ với TUDO theo các bước sau:

BƯỚC 1

Khách hàng thông tin vấn đề cần hỗ trợ tới TUDO bằng cách gọi điện đến hotline 0916690600 hoặc gửi thư điện tử đến địa chỉ email: hobientudo@gmail.com

BƯỚC 2

Bộ phận chăm sóc khách hàng của TUDO sẽ tiếp nhận các khiếu nại, liên hệ làm rõ các yêu cầu của Khách hàng trong thời gian sớm nhất (trong vòng 24h kể từ thời điểm tiếp nhận yêu cầu).  

Lưu ý: TUDO có thể yêu cầu Khách hàng cung cấp các thông tin, bằng chứng liên quan để xác minh, làm rõ vụ việc nhằm mục đích tìm hướng xử lý thích hợp. Biên bản ghi nhận sự việc sẽ được thành lập ở bước này với sự đồng ý của 2 bên để làm cơ sở cho các bước tiếp theo.

BƯỚC 3

Tùy theo tính chất và mức độ của sự việc, TUDO sẽ có những biện pháp cụ thể để hỗ trợ Khách hàng giải quyết khiếu nại, tranh chấp.

BƯỚC 4

Trong trường hợp nỗ lực giải quyết khiếu nại, tranh chấp nhưng sự việc vượt quá khả năng và thẩm quyền của 2 bên, TUDO hỗ trợ khách hàng đưa vụ việc ra cơ quan có thẩm quyền giải quyết theo quy định của pháp luật.

TUDO luôn tôn trọng và nghiêm túc thực hiện các quy định của pháp luật về bảo vệ quyền lợi của Khách hàng. Bất kỳ tranh cãi, khiếu nại hoặc tranh chấp phát sinh từ hoặc liên quan đến dịch vụ của TUDO đều sẽ được giải quyết bằng hình thức thương lượng, hòa giải, trọng tài và/hoặc Tòa án theo quy định tại Chương 4 Luật số 59/2010/QH12 ngày 17/11/2010 về Giải quyết tranh chấp giữa người tiêu dùng và tổ chức, cá nhân kinh doanh hàng hóa, dịch vụ.